หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล บ้านหัน ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก

HOME
ข้อมูลหน่วยงาน

GENERAL
บุคลากร

STAFF
การบริหารบุคคล

PERSONNEL
ข่าวสาร

NEWS
แผน

PLANNING
รายงาน

REPORT
ระเบียบ

RULES
บริการประชาชน

SERVICE
 
   
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ อบต.บ้านหัน อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ค่ะ/ครับ
ข่าวสาร
 
 


 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหัน เรื่อง การยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตและหนังสือรับรองการแจ้งฯ  
 

ข่าวประกาศ เรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตขององค์กรส่วนท้องถิ่น อาศัยอำนาจตามความในมาตร 5 วรรคหนึ่ง แห่งพระราชบัญญัติการสาธารณสุข พ.ศ.2535 กระทรวงสาธารณสุขได้ออกกฎกระทรวงว่าด้วยเรื่องการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตหนังสือรับรองการแจ้ง และการให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอยให้กับผู้ประกอบกิจการ ดังนั้นองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหันจึงมีการยกเว้นค่าธรรมเนียมการออกใบอนุญาตทั้งรายเก่าและรายใหม่ในกิจการดังต่อไปนี้ 1. กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เช่น อู่ซ่อมรถ ร้านตัดผม ร้านเสริมสวย โรงสีข้าว ร้านทำรองเท้า 2. กิจการจำหน่ายสินค้าในที่สาธารณะ เช่น ร้านหาบเร่ แผงลอย 3. กิจการจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหารที่มีพื้นที่เกิน 200 ตรม. เช่น มินิมาร์ท ร้านอาหารขนาดใหญ่ 4. กิจการจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสะสมอาหารที่มีพื้นที่ไม่เกิน 200 ตรม. เช่น ร้านขายของชำ ร้านขายอาหารตามสั่ง 5. กิจการการจัดตั้งตลาด เช่น ตลาดสด ตลาดนัด ทั้งนี้องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหันจึงขอแจ้งให้ผู้ประกอบการ ทั้งรายเก่าและรายใหม่ ได้มาติดต่อขอใบอนุญาตประกอบกิจการ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 – วันที่ 13 พฤศจิกายน 2564 โดยท่านจะไม่เสียค่าใช้จ่ายในการออกใบอนุญาต ในกรณีผู้ที่มีใบอนุญาตหมดก่อนวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 จะต้องเสียค่าธรรมเนียมใบอนุญาต สอบถามเพิ่มเติม 0-4486-3023  ต่อ 603  งานจัดเก็บและพัฒนารายได้ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 ธ.ค. 2563 เวลา 10.24 น. โดย คุณ เสาวลักษณ์ ทาบัว

ผู้เข้าชม 127 ท่าน

 
 
 
 
เริ่มนับ วันที่ 16 ส.ค. 2559
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร 044-863-023
 
  นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์  
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10